Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210đ 1 con tem ở Thái Bình

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, tạo market free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 220đồng/một cái tem ở Phú Thọ

 


Các loại vật liệu dùng in tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn luôn được làm bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi in tem bể chúng ta có thể làm logo hay như là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì nó mới hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể như là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là mọi giấy tráng keo thì các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đạt trên nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem vỡ

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được design market
với những nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng khó khi gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng đội hình designer tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in cùng với màu sắc nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với các sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thiện mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, Quý khách phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt với các mẫu mã tem nát thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.