Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210đ 1 chiếc tem ở tại Đồng Tháp

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem mủn of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 182đồng/một cái tem ở Hải Dương

 

 

Những loại vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất bởi loại giấy đặc biệt giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem bể ta có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì mới hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi in ấn tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ in tem bảo hành giá rẻ hà nội Bấm tại đây

Thông tin khi mà thiết kế market tem rách

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn thường hay bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được làm với cùng màu sắc đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trường hợp làm tem rách dòn thì khi mà mới in ấn xong mức độ giòn của nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, Quý khách hàng cần chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt nhất với các mã tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, làm decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.