Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo hành ở Thành phố Đà Nẵng giá chỉ từ 115đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát ở Thành phố Đà Nẵng chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem bảo đảm of xưởng Chúng tôi, để phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 37VND một cái tem ở Tây Ninh
 

 

Vài chất liệu sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng loại giấy in thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì mới hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp in tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ là: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi in đó là hầu như decal thì hầu như tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn hiệu quả trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem bể Click tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỡ
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được design mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dán nhưng khó khi mà tháo mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả những bạn khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem vỡ được sản xuất với màu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, bạn cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.