Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 36 đồng 1 chiếc tem ở tại Hà Tĩnh

Chuyên in tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, dựng market free 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ of cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp cho sản phẩm của Quý khách hàng  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 200đ một cái tem ở Gia Lai

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ chủng loại dòn được in ấn từ nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi in tem bảo hành chúng ta có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi làm tem nát giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất là hầu như giấy thì các phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem nát

- Là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được tạo demo
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi lột tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bể đa dạng cùng với đội hình nhân viên làm market rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là những khách phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in với cùng mầu nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với những sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in tem niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị nứt, đứt vì chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt in name card cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn vật liệu loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm in tem rách chất lượng hàng đầu với mã tem nát thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in ấn giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.