Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 210đ một cái tem ở Ninh Thuận

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 121 đồng 1 chiếc tem ở tại Bắc Ninh

 

 



Một số loại vật liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn luôn được in ấn bởi vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… để chống mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi in tem vỡ chúng ta có thể in logo hay như là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File làm tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát như sau: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi in tem nát bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần thừa của hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn thích hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm In tem kiểm kê Nháy

Thông tin cần thiết khi design market tem vỏ trứng

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được design demo
với nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của nhãn thường bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với đội ngũ nhân viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem nát giòn thì khi mà mới in hoàn tất mức độ giòn của stem vẫn còn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm cardvisit phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo in tem rách chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem bảo hành dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.