Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 220VND 1 chiếc tem ở Bình Phước

Chuyên in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng rất tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ of cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý cho sản phẩm of mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Thái Bình giá rẻ chỉ từ 38VND 1 cái tem ở tại Cao Bằng

 


Các loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn được in ấn trên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi làm tem vỏ trứng ta có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File design in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem rách giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi sản xuất tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đó là hầu như mọi decal thì các phần thừa of sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành hà nội chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được làm demo
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi lột tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ phổ biến với đội ngũ cộng tác viên tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là những người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng sắc màu nice. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho được, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho làm tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, làm decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.