Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 176đ/1 con tem ở Bắc Giang

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, làm demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành của văn phòng Chúng tôi, mục đích hợp lý dành cho hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem tại Hòa Bình

 


Một số loại decal dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn có thể được in bởi nguyên liệu riêng giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chặn các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi in tem vỡ chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem rách thí dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi mà sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi làm đấy là những giấy decal thì các phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đặng trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click

Thông tin khi tạo mẫu tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi tháo mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng lực lượng nhân viên tạo market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là các quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng màu rất đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các in tem bảo hành dòn thì khi mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem bể) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ bị vỡ, đứt do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, Quý khách phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem vỡ thiết kế demo chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in ấn giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.