Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 85VND 1 cái tem ở tại Xã Thông Hòa, Huyện Cầu Kè, Tỉnh Trà Vinh

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt, chất lượng cao, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem nát of văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Thái Thịnh

 


 

Vài loại giấy sử dụng để làm tem rách 
-  Tem vỡ chủng loại dòn được in bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bời vì là loại giấy như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tránh mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà sản xuất tem bể chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem nát
- File design in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in ấn tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có cách sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Vố số mẫu tem vỡ giòn Truy cập tại đây

 Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem bảo hành
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách nhiều cùng dàn nhân viên làm mẫu phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các quý khách khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem rách được làm với sắc mầu đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa in ấn hoàn tất độ giòn của tem chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in stick chống mở hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in danh thiếp phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem nát thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.

 Đọc Bảng báo giá sản xuất tem bảo hành Nháy vào đây !
Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.