Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem mủn giá rẻ chỉ từ 37đ một chiếc tem ở tại Hà Nam

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng rất tốt, tạo market không lấy phí 100%, giao tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 134đ/một chiếc tem ở tại Ninh Bình

 


Vài vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà sản xuất tem nát tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File làm tem nát vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng như: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đôi khi in ấn tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như mọi decal thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành hà nội Click chuột

Thông tin khi dựng demo tem nát

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi tháo mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng với đội hình designer tạo market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là những bạn khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất cùng với mầu rất đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ok hơn nữa. Với những in tem nát dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem nhãn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn & rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm namecard cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất với những mã tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.