Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Nhận in tem bể ở tại Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An, giá tốt nhất

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, làm demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 129VND 1 chiếc tem ở tại Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An

tinh

tinh

 

Một vài chất liệu dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn được in ấn bởi nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi in ấn tem rách tôi có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File design sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi làm tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần xung quanh của hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

+100 mẫu tem bể ở đây


Thông tin khi design   mẫu tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng đội hình cộng tác viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách được làm với sắc mầu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi one thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các làm tem bảo hành giòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả độ dòn của nhãn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt in card cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem rách thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem bể, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-long-an

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.