Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 131đ/1 cái tem ở Khánh Hòa

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, design market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hải Phòng giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở Quảng Nam

 

 

Một vài vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất trên loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích lé mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi in tem nát tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design in ấn tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần thừa của sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đặng trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ In tem bảo hành tròn tại đây

Thông tin khi design market tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem nát luôn luôn được in với sắc mầu cực kỳ đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với những sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn mác chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt làm cardvisit cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu tem bảo hành thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bể - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in ấn giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.