Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở Hải Dương

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, dựng demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem chống giả of dơn vị In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm of bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Quảng Nam giá chỉ từ 159VND/một cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Một vài vật liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn luôn được làm bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem rách thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần thừa của hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để mà có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số Tem bảo hành giá 50đ tại đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem vỏ trứng

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của stick thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi mà lột stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bể phong phú cùng với lực lượng designer tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem rách được in cùng với sắc màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp làm tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of stick vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể làm cho được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất mác chống mở sản phẩm bởi tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, bạn phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt với mã tem rách design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.