Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 37đ một chiếc tem ở tại Đắk Lắk

Chuyên sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, dựng demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem bảo hành của xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với hàng hóa của bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 170VND/1 con tem tại Đắk Lắk

 

 

Những loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ chủng loại giòn được in bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng những phần mềm tem bể như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đó là mọi giấy decal thì nó tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là chọn phù hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ Xưởng in tem chống giả Click

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem thường bé, gọn dễ khi dính nhưng mà khó khi tháo mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể phong phú với lực lượng nhân viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi quý khách khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bể luôn được in với sắc màu cực kỳ đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với làm tem rách dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của stem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại decal loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.