Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 98 đồng một cái tem tại Cà Mau

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, dựng demo không tính phí 100%, ship tận nhà

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm of mình  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá chỉ từ 54VND một con tem ở Hải Phòng

 

 

Những loại decal dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn được in ấn bằng vật liệu riêng giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm các hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi làm tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File design in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem vỡ như là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy decal thì đó tất cả phần thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ in tem bảo hành giá rẻ hcm tại đây

Thông tin khi dựng mẫu tem vỡ

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được làm demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of mác thường bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng dàn cộng tác viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các quý khách khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được in với mầu sắc đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa làm hoàn thiện mức độ dòn of stem vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể in cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất mác niêm phong hàng hóa vì tính giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng cần bảo đảm hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá tốt, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với các mã tem rách design market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.