Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 199VND/một cái tem ở Quảng Ninh

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cực cao, dựng demo free 100%, trả tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem bể của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 157VND/một chiếc tem ở tại Long An

 

 

Những loại decal được dùng in tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được in từ vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi là loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tránh những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã in ấn tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File in tem vỡ vector dùng những phần mềm design tem bể như là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in tem vỡ giòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đấy là các decal thì nó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa thích hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đặng trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem in card visit chỗ này

Thông tin khi mà làm demo tem bảo hành

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được làm demo
với nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được in cùng với sắc màu nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với các sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa chất liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng số 1 với những mã tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.