Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Bình Thuận giá chỉ từ 185đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Bình Thuận chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem bể của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 200đ/một cái tem ở Bắc Kạn
 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà làm tem vỡ tôi có thể dập logo hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm tem bể thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi sản xuất tem nát bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là lựa chọn phù hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm hiệu quả trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy

Thông tin khi dựng   market tem bảo hành
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được tạo demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát rất nhiều với dàn designer làm market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem bể được in cùng với sắc màu rất đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian ngắn thì mới đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in xong hết độ dòn of mác vẫn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem rách) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để in nhãn tem chống mở hàng hóa vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt làm name card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng rất tốt với mẫu tem nát tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, làm giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.