Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Điện Biên giá chỉ từ 165đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng cao, design market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của bạn

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể ở tại Tỉnh Điện Biên chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm của bạn  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 121đồng/một con tem ở Bắc Kạn

 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn có thể được in trên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát như: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi làm tem rách bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là dùng phù hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đạt trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Rất nhiều mẫu tem bóng vào đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng   market tem rách
- Là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được làm market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát phong phú với đội ngũ nhân viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả những người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem nát luôn luôn được in ấn với màu sắc đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm hoàn tất độ giòn của nhãn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem nát) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, khách hàng cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mẫu mã tem nát thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/dich-vu-in-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.