Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Bình Định giá chỉ từ 125đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách ở Tỉnh Bình Định chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bể của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm of bạn  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 93 đồng một cái tem tại Tây Ninh
 

Các loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn luôn được in bởi vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tránh những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File design in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm design tem bảo hành như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem rách dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi mà in tem rách bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn là các decal thì đó hầu như phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem niêm phong tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   market tem vỡ
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được thiết kế market
với nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi bóc tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem rách nhiều với đội hình designer thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là những khách khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem bể được in cùng với màu sắc đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với các in tem rách dòn thì khi mới in ấn hoàn thiện độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt hàng in card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem rách giá rẻ, bảo đảm in tem rách chất lượng cao với mẫu mã tem vỏ trứng làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành nhanh tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.