Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Hà Tĩnh giá chỉ từ 115đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng số 1, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống giả của cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 220đ/1 cái tem tại Lai Châu
 

Các loại vật liệu dùng in tem vỡ 
-  Tem bể loại dòn có thể được làm bởi vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm chống những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi làm đó là hầu hết decal thì mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm được trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem nhãn mác chỗ này

Thông tin khi làm   mẫu tem bể
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà khó khi tháo stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt làm tem khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem nát luôn luôn được in với sắc mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với làm tem rách dòn thì khi mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc làm tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để làm stem niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in tem nát giá rẻ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cao với các mẫu tem nát thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.