Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh An Giang giá chỉ từ 60đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, thiết kế market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh An Giang chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem đảm bảo của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 36 đồng một cái tem ở Khánh Hòa

 

Vài loại giấy dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn sẽ được in từ nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bởi là chất liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo hay từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File in tem bể vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in đấy là những giấy có sẵn keo thì đó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có năng nực in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đặng bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  1000+ mẫu tem vỡ bảo hành chỗ này

Thông tin khi design   demo tem bảo hành
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được design market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng khó khi mà lột nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều với đội ngũ nhân viên thiết kế market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bảo hành được sản xuất với sắc mầu cực kỳ đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với các làm tem bảo hành giòn thì khi mới in hoàn chỉnh mức độ giòn of tem vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem đảm bảo) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất tem chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (hay bị nứt, đứt bởi va đập vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất name card cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem bể chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/phan-loai-tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.