Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh An Giang giá rẻ chỉ từ 210đ/cái tem

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách ở tại Tỉnh An Giang chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bể of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 210VND/1 chiếc tem ở tại Bình Phước
 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà làm tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay như là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File thiết kế in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy decal thì nó các phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là dùng thích hợp để mà làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm được trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem bể Bấm chỗ này

Thông tin khi mà design   market tem rách
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt những sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng với đội hình nhân viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi quý khách kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với màu sắc nice. Khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám ok hơn. Với những làm tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in hoàn thiện độ giòn của nhãn tem chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem nát giá 50đ, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số một với những mẫu tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in ấn decal bể uy tín ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ tại Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.