Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND/1 con tem ở tại Ninh Thuận

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, làm mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bể of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 63đ/một con tem tại Thanh Hóa

 


Những loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được in từ vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi làm tem rách chúng tôi có thể in logo hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng các phần mềm tem bể như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi làm tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là các giấy decal thì đó hầu như phần dư thừa của sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 nhận in tem bảo hành tròn 10mm vào đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỏ trứng

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được dựng demo
với nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn mác thường hay bé, gọn dễ khi dính nhưng rất khó khi lột stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách phổ biến với đội hình designer tạo mẫu nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là những người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem rách được sản xuất với cùng mầu nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành độ giòn của tem nhãn mác chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem liêm phong) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại decal chủng loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng số 1 với những mẫu mã tem rách dựng market rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.