Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 200VND 1 con tem ở TP Hồ Chí Minh

Chuyên in ấn tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, thiết kế market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Điện Biên giá rẻ chỉ từ 200đồng/một con tem ở tại Quảng Trị

 


Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn có thể được in trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm các hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem rách

- File design làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi sản xuất tem nát dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy có sẵn keo thì các phần thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn đặng bên trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành tại hà nội Truy cập vào đây

Thông tin khi mà dựng demo tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của tem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng với dàn cộng tác viên design demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả mọi quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng được in cùng với sắc màu đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành độ dòn của nhãn mác chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, các bạn cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bể giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao với các mẫu mã tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Công ty in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.