Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 176đồng/1 con tem ở tại Quảng Ngãi

Dịch vụ làm tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo free 100%, trả tận nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá rẻ chỉ từ 186đ một cái tem ở Gia Lai

 


Các vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem rách tôi có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design làm tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách như là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi mà sản xuất tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm là mọi giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đặng trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỡ

- Là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng đội ngũ nhân viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả những người đặt hàng khó tính nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với mầu sắc đẹp. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn của stick vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, Quý khách cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu với mã tem nát làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.