Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể tại Thành phố Hải Phòng giá chỉ từ 45đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, tạo market free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ ở Thành phố Hải Phòng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 210đồng/1 con tem tại Hậu Giang
 

Một số loại decal sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn luôn được in ấn từ vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành ví dụ như: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bể bóng 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đó là những giấy thì đó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem vỡ giòn Truy cập ở đây

Thông tin khi mà design   demo tem rách
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được tạo market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với đội hình designer dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là các khách hàng khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thiện độ giòn của mác chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, khách hàng cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in ấn decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bà Rịa Vũng Tàu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.