Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 110đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách tại Tỉnh Đắk Lắk chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem chống giả of văn phòng Chúng tôi, để hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 166VND/1 cái tem ở tại Hà Tĩnh
 

Các loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi in ấn tem vỡ ta có thể in logo hay như là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ như là: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi mà sản xuất tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi in là tất cả giấy decal thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem rách Truy cập

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem nát
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với mầu sắc đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn. Trường hợp làm tem nát dòn thì khi vừa in ấn hoàn chỉnh độ dòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn và rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, bạn phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem vỡ design demo chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ ở Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.