Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể giá chỉ từ 36VND/1 cái tem ở tại Xã Giao Thạnh, Huyện Thạnh Phú, Tỉnh Bến Tre

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ, chất lượng cao nhất, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tận nhà

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem liêm phong của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: Bảng giá tem vỡ

 


 

Vài loại giấy được dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi làm tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là những giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 +1000 mẫu tem nhãn mác Click chuột tại đây

 Thông tin cần thiết khi làm   market tem bảo hành
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ stem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem rách đa dạng cùng với đội ngũ cộng tác viên dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì phải chờ 1 thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of stick chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt làm cardvisit cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn loại decal chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Nơi in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ giấy in tem vỡ Click !
Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.