Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, dựng demo miễn phí 100%, vận chuyển tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem nát của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Thái Nguyên
 

Những loại decal dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in bằng nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in các hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem vỡ
- File in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo một khi làm tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi mà in là hầu như giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem niêm phong vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỡ
- Là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of stick thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà phức tạp khi bóc stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng đội hình designer tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các bạn phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem nát luôn được làm với cùng mầu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất card cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem bể dựng demo rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, làm giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ tại Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.